Embed this Speech!

<script type='text/javascript' src='http://www.sweetspeeches.com/s/e/36032---tedxmekong-ba-ton-n-th-ninh-xay-d-ng-th-ng-hi-u-va-kh-i-nghi-p'></script>

Verified

TEDxMekong - Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Xây dựng thương hiệu và khởi nghiệp... September 27, 2011

Send This Speech Embed This Speech

Favorite:

  • Favorite_star_off
  • Bg_dislike

    0

Bà Tôn Nữ Thị Ninh hiện làm Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Đại học Quốc tế Trí Việt. Dự kiến bắt đầu tuyển sinh vào năm 2013, Đại học Trí Việt được đinh hướng sẽ vận hành như một doanh nghiệp xã hội "xanh" đầu tiên của Việt Nam.
Bà Ninh hoạt động ngoại giao hơn 20 năm, chuyên trách về các tổ chức đa phương và các vấn đề toàn cầu. Bà từng làm Đại sứ tại Bỉ, Luxembourg và Trưởng Phái đoàn đại diện bên cạnh Liên Minh Châu Âu tại Brussels (2000-2003). Tại Quốc Hội Khóa 11 của Việt Nam (2002-2007), với tư cách Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Đối Ngoại, Bà góp phần phát triển và đẩy mạnh quan hệ giữa Việt Nam với các nước Bắc Mỹ và Tây Âu. Với tư cách là một nhà ngoại giao, một đại biểu dân cử, hay hiện tại là một doanh nhân xã hội, Bà Ninh luôn tích cực thực hiện vai trò làm cầu nối thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác giữa Việt Nam và thế giới.
Bà Ninh là một người gắn bó với các hoạt động xã hội, đặc biệt là vấn đề giới và các vấn đề di sản chiến tranh, như hậu quả của Chất độc Da cam/Dioxin tại Việt Nam. Qua những hoạt động thường xuyên tiếp xúc với công chúng và giới truyền thông, Bà được xem như là một nhân vật có tiếng nói và ảnh hưởng với giới trẻ Việt Nam ngày nay.
Với những đóng góp trong suốt quá trình hoạt động của mình, bà Tôn Nữ Thị Ninh đã được Chính phủ Việt Nam trao tặng Huân chương Lao Động Hạng Nhất, Chính phủ Pháp trao tặng Huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh và Chính phủ Bỉ trao tặng Huân chương Leopold II.

Ý tưởng mà Bà Ninh sẽ mang đến hội thảo TEDxMekong: "Xây dựng thương hiệu và khởi nghiệp tại Việt Nam: Sự tương tác giữa Quốc gia, Doanh Nghiệp và Cá nhân"

In the spirit of ideas worth spreading, TEDx is a program of local, self-organized events that bring people together to share a TED-like experience. At a TEDx event, TEDTalks video and live speakers combine to spark deep discussion and connection in a small group. These local, self-organized events are branded TEDx, where x = independently organized TED event. The TED Conference provides general guidance for the TEDx program, but individual TEDx events are self-organized.* (*Subject to certain rules and regulations)

Telepromptor

Print transcript

Full Transcript coming soon

  • Randomspeech

Speech Sender

close [x]

You are sending:

TEDxMekong - Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Xây dựng thương hiệu và khởi nghiệp...- September 27, 2011

- - -
Send to:

We welcome any and all feedback for Sweet Speeches! Speak your mind!